2019 – Năm của Mobile Gaming - GameDanhBai247

2019 – Năm của Mobile Gaming

Năm tháng trôi qua, nếu bạn có nhu cầu nuông chiều tôi, tôi sẽ muốn lưu lại dịp này bằng phương pháp ghi nhận một số mức cao và thấp 2019 đã ra mặt bên trên game di động, một số xu hướng. bọn tôi đã có 1 năm biểu ngữ cho các cuộc chơi ăn điểm hoàn hảo, cùng mười ba trò chơi đa chủng loại giật trọn điểm từ những người bình chọn kén chọn của công ty chúng tôi ở đây tại Pocket Tactics.

Nói 1 cách dễ chơi, hầu như những game thủ này đều nghiêm túc trong nhà xe của tụi tôi: các game show giải pháp và chiến lược, nhiều trong số đó thích nghi và các trò chơi bên trên máy tính bảng. Pocket Tactics yêu thích logic, và phân mục này tiếp tục tạo ra nhiều mục mạnh mẽ và đáng kể.

Mobile game phát triển mạnh mẽ

bên trên chiến trường chuyển thể cuộc chơi bọn họ có Santorini, Evolution, Aeon end Castles of Burgundy. Một số app này tốt đến mức chúng làm hỏng các phiên phiên bản máy tính bảng IRL, nhất là các trò chơi tỏa sáng ở hai bạn như Castles of Burgundy hoặc Santotrini. đặc biệt quan trọng, Santorini đã là mứt của mình trong phần đông các năm. chắc là với một trò chơi kungfu hoặc MOBA, chơi với một vị thần hoặc superman trên Santorini có cảm hứng như học một bộ kỹ năng hoàn toàn new

Mobile game phát triển mạnh mẽ

Mobile game phát triển mạnh mẽ

Tóm lại, những nghi phạm bình thường là tuyệt hảo, bọn tôi yêu những thứ cửa hàng chúng tôi mong đợi để yêu, và lớn. mặc dù thế, và tư cách là một người kể chuyện kỳ ​​lạ, tôi chỉ dễ chơi là phải lắp đặt và cắm lại một lần nữa những ưu điểm của các game show như Astrologaster, đó là một trải nghiệm vô nhiễm mà tôi sẽ sớm lặp lại, tập trung là vì sự nhạy cảm của bài hát lẻ tẻ. Thật khó khăn trong việc thống trị lũ lụt của các bạn dạng ban hành trò chơi, ngay cả khi gamer chiến thắng được danh mục tương tự, và thậm chí còn hơn thế nữa khi bạn nhìn vào kem của cây cối. Không có chọn lựa tồi ở đây, mặc dù tôi nghi ngờ các giải thưởng hàng năm sẽ là một cuộc tắm máu trong năm nay.

Những đột phá của Mobile game năm 2019

ở kề bên các phiên bản ban hành đơn nhất, tụi tôi đã thấy một vài bước cải tiến vượt bậc vào các tùy chọn kiếm tiền và hệ ứng dụng sáng tạo. Nó khó chắc là thoát khỏi cái bóng của Apple Arcade, thứ mà tôi vẫn tin là có cực hiếm đáng ngạc nhiên và có thời cơ phát triển đầy đủ thành một dịch vụ loại Netflix nhưng giành cho cuộc chơi. Nhiều trò chơi ở đó có cảm xúc như những dự án đam mê khẳng định, trong đó người sáng tạo đã nỗ lực tạo ra thứ gì đó thú vị nhất hoàn toàn có thể mà chưa hẳn hy sinh sức lôi kéo rộng rãi. Một số người trong số họ đã cảm nhận thấy cổ kính, mặc dù chỉ new vài tháng tuổi. thắc mắc duy đặc biệt là có tiếp tục đáp ứng những cú đánh bất thần hay không, hay mọi người đều bình chọn cao Apple Arcade giải quyết đánh giá ​​rằng đấy là một khoảng thời gian an ninh, thú vị. an toàn, giá trị tốt, bền chắc, những phẩm chất này Apple Arcade sẽ có trong tương lai gần. Cho dù đó là một đường mòn cho bất kể điều gì khác ngoài chi phí vẫn được chỉ rõ. Nó có 1 hỗn hợp của các dịch vụ, một giá trị kẻ giết người, một demo miễn phí và các đề bài khám phá lớn.

Những đột phá của Mobile game năm 2019

Mobile game bao hàm nâng tầm của năm 2019

Trang đích là một nỗi đau để điều hướng, liên tục đưa gamer tới các cụm game show riêng của chính nó. Tôi cho rằng nó đã được làm chủ, nhưng một tác dụng tìm kiếm dễ chơi thường là tất cả những gì bạn cần. Google Play Game Pass Pass cũng chính là một chương trình hay, nhưng sự lôi cuốn ngôi sao của nó liên quan nhiều hơn đến việc hồi sinh các chuẩn mức cũ và tập hợp các game thủ bao quanh yếu tố hoài cổ của quá khứ. Nếu tôi phải chọn ba mục nổi nhảy duy nhất, tôi sẽ chọn Card of Darkness vì niềm đam mê chơi bài không buổi giao lưu của mình; NeoCab vì sự khôi hài và nhân văn của nó mang tính kỹ thuật; và chung cuộc là Cat Quest II vì đã cattier và giá vé RPG tiêu chuẩn chỉnh tốt.

bài viết liên quan:

  • Cơ hội cuối cùng tuyển dụng người biên tập viên mới cho Pocket Tactics
  • Pocket Tactics đang tuyển dụng – Vẽ nên một thời đại mới

Những đổi mới sắp tới game mobile

Nói về sự đổi bắt đầu, việc mở rộng tính năng app Steam Link và chào làng Stadia tức là ranh giới giữa chơi trò giải trí bên trên thiết bị di động và máy chơi game (hoặc PC) tiếp tục mờ đi.

Các dịch vụ này trở nên dễ tiếp cận hơn và ít bị phạt hơn sau mỗi năm, mặc dù chúng vẫn tiếp tục tương đối nói riêng. dẫu thế, sự giai cấp liên tục của Nintendo Switch tức là tính linh hoạt và linh hoạt cũng cần thiết như sức mạnh chơi trò chơi thô đối và người tiêu dùng. có 1 sự kiềm chế liên tục giữa các bạn: lúc nào thì cuộc chơi X sẽ đến với hệ ứng dụng Y và nó vẫn có liên quan như mọi khi. Nhưng nó để tâm rằng cả về sản lượng sáng tạo thô và tính linh hoạt, các game thủ hiện đại đều tha hồ chọn lựa. May mắn thay, giữa dòng cổng quality liên tục và các dịch vụ phát trực tuyến/trò chơi đám mây nói bên trên, mọi người sở hữu yếu chắc là chơi những gì họ muốn, khi muốn.

Tính đặc quyền của Apple Arcade, nổi tiếng vang của bối cảnh điều khiển và hiện nay là thải trừ độc quyền ở quán PC đang vận động. Tôi không thấy game show di động bị phân mảnh đến mức mà PC và máy chơi trò chơi có, tập trung là do Apple vẫn là gamer cướp phần nhiều bởi lợi nhuận cao hơn nhiều so và các mạng xã hội khác. Ma sát duy nhất hình như tạo ra các cửa sổ ban hành và loại trừ khác nhau là Nintendo Switch. Chơi game bên trên thiết bị di động đã chuyển từ một hệ nhị phân cân bằng: iOS hoặc Android sang một thứ gì đó ít hơn một chút. Switch là thứ lai ghép của riêng nó và sẽ tiếp tục là 1 cách nổi tiếng để chơi game trên đường đi.

Xu hướng năm 2019 dường như được phân thành phân mục và nhượng quyền thương mại. Các game show AR đã sinh sôi nảy nở, những gì cùng Minecraft EarthWizards Unite đều công bố, cũng đúng Pokemon Go tăng tốc sức thu hút của chính nó với các sự kiện theo mùa và mons bắt đầu. Sự phổ biến của họ không còn bùng nổ, nhưng thể loại game này là một trong những phần của cơ sở, dù tốt hay bần. Hệ thống trò chơi phát triển tinh vi hơn, nhiều chọn lựa thay thế mọc lên.

Những đổi mới sắp tới game mobile

Dota Auto Chess

Xu hướng phân mục lớn khác là auto-battlers, có mặt nhanh hơn nhiều chỉ và sau một đêm và có vẻ là một tia sáng trong chảo. Họ đã quan niệm là những người hành động zen nhưng đáng bất ngờ khi chơi. Kể từ khi Dota Auto Chess lúc đầu sinh ra một loạt các cuộc chơi tương tự, sự cường điệu đã giảm đáng chú ý. Nhượng quyền và các trò chơi có brand name tiếp tục phát triển mạnh mẽ, dẫu thế, với các trò chơi new kết hợp các IP thành lập (Mario Kart, Harry Potter) với các tùy chọn chơi trò giải trí và kiếm tiền bình thường. chắc chắn những thứ này đại diện thay mặt cho mẫu số chung thấp nhất của trò chơi, nhưng không phản đối mỗi se. Nó giống như nhìn chằm chằm vào một trong những khuôn mặt xinh đẹp do máy tính tạo ra, đó là một trung bình kỳ lạ của một ngàn tấm hình. Đẹp nhưng có chút trống rỗng.

Không có gì làm rung chuyển trái đất để tự hào vào năm 2019, nhưng cũng không có gì để đánh hơi. cá thể tôi vẫn sẽ vô địch Apple Arcade là sự phát triển cần thiết nhất trong năm. Mặc dù bộ xử lý di động nhận thấy rất nhiều cuộc chơi hay, nhưng nhiều trò chơi unique này là hàng cũ, được chuyển hẳn qua iOS và Android từ các nền tảng khác. Apple Arcade cung cấp khá nhiều trò chơi có thiết kế và thực hiện chỉ dành riêng cho phần cứng của riêng mình và nó cho biết thêm.

Cho năm 2020, tôi dự đoán một sự chủ yếu lại một chút vào quality và sự đổi bắt đầu trong các phiên phiên bản nhỏ thêm hơn và xu hướng tiếp tục của các brand name lớn nhất, lộng lẫy nhất tạo ra những cơn sốt game show. Spire-like sẽ biến thành một thứ gì đó. GameDanhBai247 sẽ thấy Diablo bất tử, hy vọng. Tôi chỉ dường như mơ về những gì Pokemon Sleep sẽ làm để khiến cho mắt im lặng. Những điều mới sẽ làm bế tắc hoặc eke bởi những kỳ vọng tầm thường, nhưng những điều rất tốt sẽ đến như một tia sáng từ blue color.

Trên đây là bài viết 2019 – Năm của Mobile Gaming cập nhật mới nhất từ thư viện Blog Game GameDanhBai247. lưu ý mọi thông tin tại gamedanhbai247.net chỉ mang tính chất tham khảo!

Tin liên quan

Bài mới